Review các dòng kem chống nắng tốt giá sinh viên, học sinh nên mua nhất

Wiki Article

Nếu không với kem chống nắng thì tất cả các bước coi ngó da sẽ coi như giảm 50%. Tuy nhiên, sở hữu điều kiện của các bạn học trò sinh viên thì khó mang thể tìm được những sản phẩm cao cấp. Một lựa tậu hợp lý lúc này là dùng kem chống nắng giá học sinh nhưng chất lượng thì không thua những mẫu đắt tiền đáng nhắc đâu nhé. Sau đây mời những bạn khám phá Top các sản phẩm kem chống nắng tốt giá sinh viên, học sinh đang được say mê nhất hiện nay.

Tiêu chí chọn kem chống nắng phải chăng giá sinh viên

Đối sở hữu làn da của lứa tuổi học sinh sinh viên sẽ mang nhiều vấn đề khác nhau. Nên tùy vào tình trạng da mà lựa tìm sản phẩm cho phù hợp. Các tiêu chí nên sở hữu của kem chống nắng giá học sinh gồm:

Thành phần kem chống nắng

Nên tìm thành phần an toàn và lành tính cho da. Với da khô, nhạy cảm phải giảm thiểu thành phần cồn, chất gây kích ứng.

Với da dầu mụn và hổ lốn cần chọn kem chống nắng sở hữu thành phần kẽm và titanium. Ngoài công dụng tạo ra lớp màng bảo vệ da thì 2 thành phần này còn giúp kháng viêm giảm mụn hiệu quả. Và phải tránh sản phẩm chứa các thành phần oxybenzone, methoxycinnamate... 
Chỉ số kem chống nắng

Lựa tậu sản phẩm với chỉ số chống nắng thích hợp có nhu cầu. Nếu sử dụng hàng này nên lựa chọn kem chống nắng sở hữu chỉ số SPF từ 30 đến 50. 

Giá rẻ

Với đối tượng học trò sinh viên thì khía cạnh giá cũng vô cùng quan trọng. Bạn yên tâm là những thương hiệu lớn hiện tại cũng có các sản nhân phẩm bình dân từ 100k đến 300k pù hợp với nhu cầu của đại tất cả lứa tuổi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Top các chiếc kem chống nắng tốt giá sinh viên, học trò phải chăng nhất

1. Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++

The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++ là sản phẩm kem chống nắng nên mua giá sinh viên đến từ thương hiệu The Saem nức danh tới từ Hàn Quốc, kem chống nắng này ưng ý dùng cho làn da dầu.

Thành phần an toàn: Water, Pentylene Glycol, Tinh dầu hoa cúc La Mã, hoa hồng, dầu hạt hướng dương, dầu hạt chia, Dimethicone, Calamine,…

2. Kem chống nắng chất lượng giá sinh viên Biore Perfect Spray

Kem chống nắng nên mua giá sinh viên tiếp theo chính là dòng kem chống nắng Biore kem chống nắng cho học sinh Perfect Spray dành cho da thường. Sản phẩm này có chất kem kết cấu mỏng nhẹ mang chỉ số chống nắng cao giúp chống nắng tốt trong khoảng thời gian dài.

Thành phần chính gồm sở hữu Squalane, PEG-12 Fragrance, Polymethylsilsesquioxane, Dimethicone,… giúp chống nắng hiệu quả trong suốt 4 tiếng.

3. Kem chống nắng Bio Essence Bio Water B5 SPF50+ PA++

Cái tên tiếp theo trong danh sách top các kem chống nắng tốt giá sinh viên đấy chính là Bio Essence Bio Water B5 SPF50+ PA++. Đây là dòng sản phẩm kem chống nắng của nhãn hàng Bio Essence có tác dụng giúp bảo vệ da khỏi các thúc đẩy của tia UVA, UVB độc hại trong nhiều giờ. Sản phẩm ưng ý mang đa số mẫu da đề cập cả da nhạy cảm.

click here 4. Kem chống nắng A’pieu Pure Block Tone Up Sun Base SPF50+ PA+++

A’pieu Pure Block Tone Up Sun Base SPF50+ PA+++ là 1 trong những sản phẩm nằm trong top kem chống nắng tốt giá sinh viên chất lượng bậc nhất hiện kem chống nắng giá học sinh nay.

Sản phẩm này đến từ nhãn hàng A’pieu của Hàn Quốc, mang bề ngoài nhỏ gọn cộng tông màu hồng vô cùng bắt mắt. Kem chống nắng này thích hợp sở hữu những bạn mang làn da dầu mụn.

Thành phần chính của kem chống nắng cho học trò này là Zinc Oxide, Butylene Glycol, Glycerol, Caprylyl Glycol, Dimethicone, Punica Granatum Extract,…

5. Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+ PA+++

Kem chống nắng nên mua giá sinh viên mà chúng ta thường thấy trong túi của rất nhiều cô nàng ấy chính là Sunplay Skin Aqua Clear White SPF. Đây là loại kem chống nắng của thương hiệu Sunplay đình đám đến từ Nhật Bản. Sản phẩm này thích hợp với những người với làn da khô.

Thành phần mang tác dụng chống nắng tốt: Water, Glycerin, Propylene Glycol, Cetyl Alcohol, Ceramide NP, Sodium Hyaluronate, Butylene Glycol, Phenoxyethanol,…

6. Kem chống nắng Senka Perfect UV Essence SPF 50+/PA+++

Senka Perfect UV Gel là một mẫu kem chống nắng nên dùng giá sinh viên, học sinh. Kem được làm cho dưới dạng tinh chất có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Senka tới từ Nhật Bản, thích hợp dùng cho làn da dầu.

Thành phần chống nắng gồm có: Alcohol, Potassium Hydroxide, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Batyl Alcohol, chiết xuất tơ tằm, Polysilicone-15,…

7. Kem chống nắng tốt giá sinh viên L’Oréal Paris UV Perfect

Cái tên tiếp theo mà chúng ta không thể không nhắc đến trong danh sách top các kem chống nắng nên dùng giá sinh viên chính là L’Oréal Paris UV Perfect, đây là mẫu kem chống nắng đáp ứng được các tiêu chí tầm giá ưa thích cho học sinh, sinh viên cộng khả năng chống nắng tốt.

Ở thời điểm hiện tại thì kem chống nắng L’Oréal Paris UV Perfect được xem là lựa chọn hàng đầu cho các bạn học sinh, sinh viên.

Thành phần bao gồm: Mexoryl SX và Mexoryl XL, Titanium Dioxide [Nano]/ Titanium Dioxide, OctocryleneAvobenzone, Uvinul T150, stearic acid, palmitic acid, Vitamin C, butylene glycol, benzyl alcohol…

Bài viết trên đây đã kiểm tra và review 1 cách tương đối yếu tố những sản phẩm kem chống nắng giá học sinh đang vô cùng được yêu thích. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được cho mình sản phẩm chống nắng phù hợp mang làn da nhất.

Report this wiki page